Các đặc điểm kỹ thuật cần biết về đèn led dây siêu sáng

Đèn led dây trang trí với những ưu thế nổi trội cả về hình thức và chất lượng cung cấp giải pháp chiếu sáng hoàn hảo như trang trí các bức tường bề mặt, đề cương xây dựng mặt tiền và bức màn. Với hệ thống kiểm soát liên quan, hiệu ứng ánh sáng khác nhau có thể được thực hiện, chẳng hạn như thay đổi màu sắc, hình ảnh động.



Mỗi điểm ảnh chuỗi đèn led siêu sáng có 512 nút đèn LED và mỗi nút có 9 mảnh xây dựng trong đèn LED siêu sáng và mạch điều khiển. Mỗi nút điểm ảnh có thể tạo ra hầu như bất kỳ màu nào tại bất kỳ thời gian nhất định, và thực hiện kiểm soát đầy đủ màu sắc thay đổi. Mỗi điểm ảnh LED chuỗi ánh sáng được kết nối với nhau bằng cách kết nối tròn kín trên cả hai đầu.

Đèn led dây sử dụng vật liệu chống thấm nước và chống cháy.

Ánh sáng điểm ảnh led dây siêu sáng này tạo ra hiệu ứng đặc biệt mà không có sự hạn chế về kích thước ánh sáng, hình dạng hoặc không gian... 



Đèn Led dây siêu sáng là một mô-đun Led gồm tập hợp điểm chuỗi ảnh ánh sáng linh hoạt, được thiết kế tương đối chi tiết, tỉ mỉ và tương đối phức tạp. Đèn led dây siêu sáng giá tốt thể hiện được mô hình trên hầu hết các sản phẩm trang trí nội thất hoặc bề mặt ngoại thất như: trần nhà, sàn nhà, các đối tượng ba chiều, tác phẩm điêu khắc...

Đèn led dây đa sắc màu: Đỏ, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, trắng... dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

LEDVIET chuyên cung cấp đèn led dây vinaled và nhiều sản phẩm cùng loại khác và cam kết về chất lượng ánh sáng và đảm bảo cung cấp cho khách hàng giá tốt nhất.
Chi tiết liên hệ: 0903.267.959 để được tư vấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét