Sử dụng đèn led ốp trần trong chiếu sáng bệnh viện

Lựa chọn đèn led chiếu sáng phù hợp với bệnh viên

Đèn led ốp trần được lựa chọn là một trong những giải pháp chiếu sáng bện viện tốt nhất mà hiện nay được ưa chuộng sử dụng nhiều.

Xuất phát từ thực trạng trong chiếu sáng bệnh viện hiện nay thì hầu như các bệnh viện vẫn chưa đảm bảo đúng các chỉ tiêu yêu cầu định lượng và chất lượng chiếu sáng cho các phòng bệnh. Vì vậy mà đèn led ra đời đánh dấu một điểm quan trọng trong sự phát triển chiếu sáng bệnh viện ngày càng đạt đúng chỉ tiêu. Các mô hình chiếu sáng bằng đèn led ốp trần đã nâng cao chất lượng chiếu sáng, sử dụng hợp lý và hiệu quả các thiết bị chiếu sáng.


Giải pháp cung cấp đèn chiếu sáng đúng chỉ tiêu theo các chủ trương và chính sách của Chính phủ hiện nay là lựa chọn nguồn sáng và thiết bị chiếu sáng có hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Đối với chiếu sáng trong các phòng bệnh thì thiết kế bóng đèn phải đảm bảo các tiêu chuẩn theo đúng quy định: Bố trí lắp đặt hợp lý phù hợp với từng phòng chức năng tạo môi trường ánh sáng dịu không gây chói giúp người bệnh luôn ở trong trạng thái tâm lý ổn định và thoải mái.

Không chỉ có thể sử dụng đèn led ốp trần mà trong một số bệnh viện cũng sử dụng thêm loại đèn led khác cũng có công dụng rất tốt là đèn led âm trần, đèn led tuýp, đèn led âm trần dạng tấm...

Quý khách có nhu cầu đặt hàng đèn led, xin mời gọi đến đường dây nóng 0903.267.959 hoặc 0904.626.959

Xin cảm ơn quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét