Đèn led âm trần trong thiết kế chiếu sáng của siêu thị

Đèn led âm trần trong chiếu sáng thiết kế siêu thị cần phải được chọn lựa theo tiêu chuẩn các tiêu chí để có được nguồn sáng an toàn và tiết kiệm nhất.

Về độ rọi của ánh sáng. Bóng đèn cần được thiết kế có độ rọi đồng đều, độ hoàn màu của áng sáng phải phù hợp và tuân thủ theo tiêu chuẩn của Việt Nam TCVN 7114-1:2008.

Mật độ công suất phải tuân thủ theo quy chuẩn xây dựng của Việt Nam QCXDVN 09:2005. Sử dụng đèn led chiếu sáng có hiệu suất cao.
Đảm bảo chiếu sáng không có hiện tượng nhấp nháy ánh sáng, không bị chói lóa, sấp bóng khi làm việc. Thiết bị chiếu sáng hiện đại và theo hướng công nghệ mới.

Sau đây là một số tiêu chuẩn thiết kế các hạng mục chiếu sáng trong siêu thị:

- Tại khu vực mua bán chung trong siêu thị, shop bán hàng thời trang, bán đồ trang sức, bán thực phẩm thì cần có mật độ công suất chiếu sáng nhỏ hơn hoặc bằng 13 W/m2 và có độ rọi phải lớn hơn 300 lux.

- Tại khu vực quầy thu ngân thì mật độ công suất nhỏ hơn hoặc bằng 18 và có độ rọi lớn hơn 500 lux.

- Tại hành lang, cầu thang, tầng hầm và nhà để xe thì mật độ công suất không cần cao chỉ cần nhỏ hơn hoặc bằng 8 W/m2 và có độ rọi lớn hơn 200 lux.

- Dựa vào các tiêu chí trên bạn hãy chọn được sản phẩm đèn led phù hợp để thiết kế siêu thị đẹp sang trọng và có nguồn chiếu sáng tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khao thêm sản phẩm đèn led dây để trang trí trong siêu thị hoặc đèn led ốp trần trong các shop bán hàng.

Để lựa chọn được loại đèn led chiếu sáng phù hợp với gian hàng sản phẩm, cửa hàng của mình, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Công ty TNHH Công nghệ LEDVIET, số 75A Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Vinh, Nghệ An hoặc gọi đến đường dây nóng để được tư vấn:

Mrs Thanh: 0903.267.959                            Mr Cường: 0904.267.959



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét