Các lưu ý khi chọn mua đèn led ốp trần cho ngôi nhà của bạn

Cách lựa chọn đèn led ốp trần tốt nhất

Việc chọn mua đèn led ốp trần cho ngôi nhà của mình không phải dễ dàng. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn doanh nghiệp cung cấp.

Bạn đang muốn tìm hiểu để mua những sản phẩm đèn led mà chất lượng cao giá thành lại tốt nhất. bạn nên mạng tìm kiếm hay vào những cửa hàng chuyên bán đèn led thì bạn luôn bị choáng ngợp bởi hàng nghìn các loại đèn với mẫu mã màu sắc, công dụng, công suất và giá thành khác nhau bạn không biết chọn loại nào để thật phù hợp cho không gian của mình.
Sau đây công ty LEDVIETsẽ giới thiệu với các bạn các thông tin cơ bản để bạn có thể chọn cho mình những bộ đèn led chất lượng tốt nhất mà không sợ gặp phải hàng giả.

Trước tiên đó là chip Led là một bộ phận quan trọng nhất của đèn led và đặc biệt giá trị của nó đã chiếm tới 65% giá thành của một bộ đèn led.

Trong thị trường hiện nay trong thị trường hiện nay có bán 2 loại chip vơi bản là chip Led công suất cao và chip có công suất thấp.
Về chip có công xuất cao được sử dụng trong các sản phẩm như đèn led downlight âm trần, đèn led ốp trần gắn tường, đèn led đường phố. Mỗi mắt Led công suất cao tương dương với 1 watt và mỗi watt có thể phát ra 70 – 110 lumen. Sản phẩm này có độ sáng khác nhau mà còn phụ thuộc vào thương hiệu của mỗi loại đèn và kích thước của chip.

Về chip có công suất thấp bao gồm các sản phẩm đèn led dây, đèn neon, đèn tuýp... mỗi chip này tương đương với ít hơn 2 watt và mỗi watt có thể phát ra 50 – 80 lumen. Sản phẩm này cũng có độ sáng phù thuộc vào thương hiệu và kích thước đèn led

Thứ 2 bạn nên quan tâm tới thương hiệu của đèn led
Bạn nên tham khảo các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để tránh gặp phải những hàng sản xuất kém chất lượng trên thị trường. các thương hiệu nổi tiếng là Bridgelux (Mỹ), Epistar (Taiwan), Nichia (Nhật), Cree (Mỹ), Samsung, LG, Osram.



Thứ 3 bạn nên xem xét kỹ bóng đèn led đó xem có tốt hay không bằng cách kiểm tra độ sáng của đèn, đánh giá mức độ tản nhiệt của đèn led bằng cách sờ thử vào bề mặt đèn. Và hỏi rõ thật kỹ về các thông số của đèn led để tránh tình trạng mua phải đèn led kém chất lượng.


Nhưng bạn sẽ không phải lo lắng gì nhiều những vấn đề trên nếu bạn đến với công ty LEDVIET của chúng tôi luôn thi công và bán đèn led chất lượng tốt nhất cho người sử dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn đã dùng qua sản phẩm của chúng tôi.

Công ty TNHH Công nghệ LEDVIET  
Địa chỉ: Số 75A Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0903267959.
Website: http://ledviet.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét